QUY ĐỊNH BẢO HÀNH - ĐỔI - TRẢ

ĐỔI TRẢ, BỒI HOÀN VÀ BẢO HÀNH

 

Khi mua hàng tại kapa.vn, trong thời gian 3 ngày hoặc 7 ngày kể từ khi nhận hàng, quý khách được chấp nhận đổi/ trả lại một/ một vài sản phẩm trong đơn hàng; được lựa chọn nhận lại tiền hoặc sản phẩm thay thế. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đổi/trả, quý khách cần lưu ý những yêu cầu cụ thể sau:

  1. Điều kiện sản phẩm
  2. Điều kiện đổi/trả
  3. Cách thức đổi/trả
  4. Thông tin về đổi/trả hàng hóa
  5. Phương thức bồi hoàn
  6. Chính sách bảo hành

Trong trường hợp đã qua 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, với các sản phẩm chịu các lỗi về kĩ thuật trong quá trình sản xuất, quý khách vui lòng tham khảo chính sách bảo hành của chúng tôi để được khắc phục.

1. Điều kiện sản phẩm

 

Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, quý khách có thể đổi/ trả hàng nếu sản phẩm thỏa mãn những điều kiện sau:

- Sản phầm không nằm trong Danh sách các sản phẩm hạn chế

- Sản phẩm còn nguyên bao bì đóng gói, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng và các quà tặng kèm theo...(nếu có)

- Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không bị dính bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ...

 

Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng, quý khách có thể đổi/ trả hàng nếu sản phẩm thỏa mãn những điều kiện sau:

- Sản phầm không nằm trong Danh sách các sản phẩm hạn chế; hoặc nằm trong Danh sách các sản phẩm hạn chế nhưng không có dấu hiệu đã qua sử dụng

- Sản phẩm còn nguyên tem, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng và các quà tặng kèm theo...(nếu có)

- Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện

- Sản phẩm không bị dính bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ

 

2. Điều kiện đổi/ trả

 

Quý khách có thể yêu cầu đổi/ trả sản phẩm vì bất cứ lí do gì được liệt kê dưới đây:

 

Lý do chủ quan/ Lý do cá nhân

 

Trong trường hợp khách hàng yêu cầu đổi trả vì lý do chủ quan/ lý do cá nhân (sản phẩm không như mong đợi, hoặc khách hàng đổi ý) tất cả các mặt hàng đều được chấp nhận đổi trả khi thỏa mãn Điều kiện sản phẩm.

Danh mục các sản phẩm hạn chế (không áp dụng đổi/ trả trong trường hợp khách hàng không ưng ý)

     - Đồ lót/ Thời trang

     - Mỹ phẩm

     - Thực phẩm

     - Điện thoại

     - Máy tính bảng

     - Đồ dùng vệ sinh cá nhân: bao cao su, bàn chải đánh răng …

 

Lý do khách quan

Kapa.vn nhận đổi trả với các sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng, chịu các lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất và có quyền từ chối đổi/ trả các sản phẩm gặp lỗi do người dùng sử dụng sai (sử dụng sai chức năng, sai hướng dẫn..)

  • Trường hợp quý khách tại khu vực nội thành Tp.HCM, khi mua hàng tại Kapa.vn, quý khách được yêu cầu kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi sản phẩm chịu những lỗi khách quan nêu trên, xin vui lòng phản ánh trực tiếp với nhân viên giao hàng và liên hệ theo hotline 0939.39.3371 để được hỗ trợ.
  • Trường hợp quý khách tại các tỉnh xa, xin vui lòng liên hệ hotline 0939.39.3371và chụp ảnh sản phẩm và gửi về địa chỉ [email protected] trong vòng 48h để được hỗ trợ.

 

3. Cách thức đổi/ trả

 

Sản phẩm mua trực tiếp tại cửa hàng

- Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng trước khi ra về

- Cửa hàng Kapa.vn chỉ chấp nhận đổi/trả hàng cho quý khách khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi/trả vì lý do khách quan (không chấp nhận đổi/trả vì  lý do chủ quan/lý do cá nhân)

- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm nằm trong diện có thể đổi trả, quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo hoá đơn mua hàng đến cửa hàng. Nhân viên cửa hàng sẽ trực tiếp đổi/trả cho quý khách. (Chú ý: với các sản phẩm có địa chỉ bảo hành, quý khách vui lòng mang sản phẩm tới cửa hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với đơn vị bảo hành để bảo hàng cho quý khách)

 

Sản phẩm vận chuyển tới nhà

- Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hàng hoá ngay khi nhân viên giao hàng mang sản phẩm tới cho quý khách.

- Nếu xảy ra tình trạng vỡ, hỏng sản phẩm hoặc không đúng sản phẩm quý khách yêu cầu, quý khách vui lòng trả lại ngay cho nhân viên vận chuyển và thông báo cho hotline của Kapa.vn để được hỗ trợ. Kapa.vn sẽ đổi trả sản phẩm khác đúng với yêu cầu khách hàng.

- Nếu quý khách không kiểm tra hàng hoá, bộ phận vận chuyển mặc nhiên coi sản phẩm giao cho khách hàng đúng với những gì quý khách đặt.

Trường hợp sản phẩm mà khách hàng không ưng ý hoặc không kiểm tra hàng khi nhân viên vận chuyển giao, Kapa.vn có quyền từ chối đổi trả cho quý khách.

 

Để tiến hành đổi/trả sản phẩm vận chuyển tới nhà, quý khách vui lòng thực hiện 4 bước đơn giản sau:

1. Kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi/ trả để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này

2. Tải đơn đăng kí đổi/trả và điền đầy đủ thông tin trên đơn đăng kí đổi/trả

3. Niêm phong thùng hàng bằng nhãn đổi trả (kèm theo trên đơn đăng kí đổi/trả)

4. Gửi kiện hàng đổi/trả cho Kapa.vn qua bưu điện gần nhà

 

4. Thông tin về đổi/ trả hàng hóa

 

Tình trạng đổi/trả hàng

Khi nhận được hàng đổi/trả từ quý khách, chúng tôi sẽ cập nhật tình trạng hàng hóa sau 3 - 5 ngày không tính thời gian vận chuyển cho quý khách qua livechat hoặc hotline.

 

Chi phí đổi/trả hàng

- Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển khi đổi/trả sản phẩm cho Kapa.vn.

- Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá chất lượng sản phẩm. Phí vận chuyển sẽ được hoàn lại cho quý khách nếu yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi / trả vì lý do khách quan (không áp dụng với sản phẩm đổi/trả vì lý do chủ quan/lý do cá nhân)

- Nếu sản phẩm không bị lỗi mà do khách hàng không biết cách sử dụng, chúng tôi sẽ gửi trả lại đúng sản phẩm khách đã mua về cho quý khách. Khách hàng vui lòng thanh toán phí Vận Chuyển về Trung tâm Bảo Hành Kapa.vn và phí chuyển ngược lại hàng cho quý khách.

 

5. Phương thức bồi hoàn

Khi điền thông tin trên giấy đăng kí đổi/trả, quý khách được lựa chọn một trong hai phương thức bồi hoàn:

  • Nhận sản phẩm thay thế

  • Hoàn tiền/chuyển khoản

 

Nhận sản phẩm thay thế

- Ngay sau khi quy trình đánh giá sản phẩm đổi/trả hoàn tất, chúng tôi sẽ tiến hành gửi sản phẩm thay thế cho quý khách. Quy trình đánh giá sản phẩm đổi/trả có thể kéo dài trong 5 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khách qua điệnt hoại, email và SMS khi hoàn tất.

- Sau khi bắt đầu gửi đi, đơn hàng với sản phẩm thay thế sẽ được giao tới quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

  • Đối với đơn hàng tại ngoại thành Tp.HCM: dự kiến từ 2 - 3 ngày làm việc

  • Đối với đơn hàng tại các tỉnh thành khác:

Miền Bắc: dự kiến từ 3 - 5 ngày làm việc

Miền Trung: dự kiến từ 4 - 7 ngày làm việc

Miền Nam: dự kiến từ 4 - 9 ngày làm việc

* Lưu ý: Thời gian trên là thời gian dự kiến. Thời gian giao sản phẩm thay thế chính thức có thể sớm hơn hoặc trễ hơn một vài ngày tùy theo một số điều kiện khách quan mà Kapa.vn không thể kiểm soát được (ví dụ: thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc phương tiện...). Trong một số trường hợp bất khả kháng, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm thay thế trong vòng 7 - 10 ngày

 

Hoàn tiền mặt/chuyển khoản

Ngay sau khi quy trình đánh giá sản phẩm đổi/trả hoàn tất, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách. Quy trình đánh giá sản phẩm đổi/trả có thể kéo dài trong 5 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khách qua điện thoại, email và SMS khi hoàn tất.

- Dựa trên điều kiện đổi/trả và phương thức thanh toán mà quý khách sử dụng, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách theo nguyên tắc sau:

 

Lý do trả hàng/Phương thức thanh toán Phương thức hoàn tiền
Lý do khách quan
Mua hàng tại cửa hàng Tiền mặt
Trả tiền khi nhận hàng (COD)
Qua Ngân Lượng hoặc chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của khách hàng
Trả tiền trước
Phiếu quà tặng Qua Ngân Lượng
Lý do chủ quan Qua Ngân Lượng


6. Chính sách bảo hành

Thông tin bảo hành

Quý khách có thể kiểm tra thông tin bảo hành tại

  • Phiếu bảo hành được đóng gói bên trong hộp sản phẩm

  • Mục “Thông tin sản phẩm” trên website Kapa.vn

Cách thức bảo hành

Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm, vui lòng thực hiện một trong hai cách sau:

- Đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của Kapa.vn

- Gửi sản phẩm về Kapa.vn theo địa chỉ 41/12 Tân Chánh Hiệp 7 , phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách sẽ được thông báo sau khi có thông tin chi tiết từ bên bảo hành trong thời gian dự kiến 7 - 14 ngày không tính thời gian vận chuyển

Phí bảo hành

- Trường hợp sản phẩm của quý khách còn trong thời hạn bảo hành, tùy thuộc vào chính sách bảo hành của nhà sản xuất được nêu trong phiếu bảo hành mà quý khách có phải thanh toán phí bảo hành hay không

- Trường hợp sản phẩm của quý khách đã hết hạn bảo hành, quý khách sẽ chịu chi phí bảo hành (tùy thuộc vào chính sách bảo hành của nhà sản xuất)

Kapa.vn xin chân thành cảm ơn quý khách!

Kapa.vn - địa chỉ mua sắm tốt nhất cho mọi gia đình!

  • 41/12 Tân Chánh Hiệp 07, P.Tân Chánh Hiệp, quận 12 , TPHCM
  • Điện thoại: 028-37185761 - Zalo: 0939.393.371
  • Website: www.kapa.vn
  • Email: [email protected]
  • © 2014 kapa.vn . All Rights Reserveds. Website chỉ bán online!
  • hợp tác kinh doanh
  • kapa.vn . Người đại diện: Nguyễn Hồng Nam ĐC : 41/12 TCN 07, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, Tp. HCM, SĐT: 0934.1666.09, Email: [email protected] Chứng nhận ĐKKD số :41L8021150 - Cấp ngày: 13/07/2016, chi cục thuế quận 12